10 kiểu giày không bao giờ khiến phái đẹp phải thất vọng

Xu hướng thời trang từng mùa luôn thay đổi chóng mặt nhưng có những đôi giày luôn chạy đua cùng thời gian và không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Bí mật của những fashionista có phong cách nhất trên thế giới không phải là chạy theo xu hướng mà là đầu tư vào các món đồ thời trang chủ lực, phù hợp với thẩm mỹ cá nhân và dễ dàng để kết hợp trong bất cứ dịp nào. Dưới đây là danh sách mười đôi giày đẹp cơ bản bạn nên sở hữu.

1. GIÀY THỂ THAO

Xỏ chân một đôi giày thể thao không có nghĩa bạn phải chạy đến phòng tập. Đây là một trong những đôi giày đa năng, được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao. Hãy chọn cho mình một đôi giày vải trắng đơn giản, bạn có thể giữ nó đến vài năm liền và có thể kết hợp với hầu hết các bộ trang phục trong tủ quần áo.


2. GIÀY CAO GÓT ĐẾ TRỤ

Sẽ có những ngày bận rộn khi mà bạn sẽ phải quay cuồng với các cuộc họp kinh doanh quan trọng, chạy quanh thành phố để làm những công việc không tên và những gì bạn cần là một đôi giày thoải mái nhưng phải ăn nhập với trang phục của bạn. Tất cả những chi tiết đó có một tên gọi chung là giày cao gót đế trụ.

Đôi giày cao gót hở mũi tạo sự thoáng mát cho bàn chân và không khiếp bạn thiếu tự tin vì những bước đi lảo đảo trên giày gót nhọn.

3. BOOTS ĐEN CỔ ĐIỂN

Dù trong bất cứ thời tiết nào, boots đen chính là món đồ tuyệt vời để hoàn thiện bộ trang phục của bạn. Mùa đông, bộ ba áo len cashmere, quần jeans và boots đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo cho phong cách và sức khỏe của bạn. Và mùa hè đến, boots đen cũng không làm bạn thất vọng khi đi cùng váy ngắn hoặc quần shorts.

4. SANDALS

Sandals luôn được phái đẹp dành cho một tình cảm không nhỏ bởi thởi kế thoải mái và có nhiều kiểu dáng, màu sắc để lựa chọn. Hãy ưu tiên các đôi sandals màu đen, nâu hoặc trắng hoặc một đôi giày mang đậm phong cách cá nhân của bạn.


5. GIÀY CAO GÓT STATEMENT ĐI TRƯỚC THỜI ĐẠI

Một đôi giày cơ bản có thể kết hợp với mọi thứ đôi khi không phải là điều bạn muốn. Khi đó một đôi giày cao gót cầu kỳ statement sẽ thăng cấp bộ trang phục của bạn từ “ổn” trở nên “quyến rũ”.

Giày cao gót Statement luôn thu hút mọi ánh nhìn. (Ảnh: Savoirflair)

6. GIÀY PUMP

Xuất hiện từ thế kỷ thứ 18 tại Pháp và vẫn được ưa chuộng đến tận bây, pump đã chứng tỏ được tính thời gian của nó. Pump không bị đóng khung với một loại phong cách. Bạn có thể vừa trở nên thanh lịch và vừa lộng lẫy với cùng một đôi giày.

Giày Pump là biểu tượng của nét thanh lịch và quyến rũ. (Ảnh: shoescelebrity)

7. GIÀY BÚP BÊ

Sẽ có hai kiểu người trên thế giới: kiểu cho rằng giày búp bê chỉ dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên và kiểu còn lại đam mê sự tinh tế ngọt ngào mang đậm chất Pháp của đôi giày. Giày búp bê xứng đáng được nhận sự chú ý bởi tính mềm mại, chất lượng da êm ái không làm tổn thương đôi chân của bạn.

Giày búp bê là bạn thân của mọi cô nàng

8. GIÀY STRAP

Trước mỗi buổi tiệc tùng thâu đêm, bạn đứng trước hai ngả: thời trang hoặc thoải mái và câu trả lời cho quyết định này sẽ là Strap. Đây là kiểu giày cao gót có thêm quai cố định ở cổ chân với thiết kế đơn giản nhưng rất đỗi thanh lịch và không sợ lỗi mốt.

9. GIÀY BỆT

Nếu bạn là dân công sở nhưng không thích giày cao gót thì đây sẽ là người bạn tốt của bạn. Thoải mái, tiện dụng và cũng rất thú vị, các kiểu giầy đế bệt slippers, loafers, hay brogues khiến bạn hứng thú.

Một đôi giày đế bệt sẽ giúp bạn thoải mái cả ngày.

10. GIÀY MÀU SẮC RỰC RỠ

Tiêu chí để chọn một đôi giày không phải là nó có thể phối cùng mọi món đồ khác. Hãy mạnh dạn đầu tư một đôi giày màu sắc rực rỡ, vui tươi và thể hiện được cá tính của bạn.

Một đôi giày nổi bật sẽ giúp bạn tự tin hơn.