CẬP NHẬT XU HƯỚNG GIAO MÙA VỚI HỌA TIẾT VÂN DA RẮN

Thoát ra khỏi hình ảnh có phần “an toàn” và quen thuộc hàng ngày, sao nàng không thử một item mới lạ hơn với họa tiết vân da rắn độc đáo và cực hot? Cùng Christina-Q cập nhật xu hướng mới nhất nhé!

Sở hữu đôi giày như thế nào để có thể gây ấn tượng trong mắt người khác luôn là mối quan tâm của nhiều cô gái. Vậy hãy để #CQ bật mí cho bạn một hot-item sẽ khiến nhiều tín đồ thời trang mê đắm mùa hè năm nay, đó chính là dòng thiết kế với họa tiết vân da rắn mang lại vẻ đẹp độc đáo, đa phong cách tạo nên diện mạo mới lạ cho outfit của nàng! 

Lý do nào khiến chất liệu da vân rắn trở thành chi tiết trang trí dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay? Có lẽ bởi nét cuốn hút đầy kiêu sa cộng thêm chút thần bí chính là điểm mạnh giúp những đôi shoes làm say đắm bao fashionista từ cái nhìn đầu tiên.

Những đôi giày hot-items với họa tiết vân da rắn (Mã sp: GBN159)

Nhưng đó chưa phải là tất cả!

Tuy chất liệu da vân rắn đã mang sẵn trong nó phong thái của vị nữ hoàng quyến rũ tỏa ra đẳng cấp thời thượng, nhưng khi kết hợp với Ankle Strap kiểu dáng năng động, họa tiết snakeskin lại tạo ra một tổng thể hòa hợp đến bất ngờ.

Thiết kế thanh lịch của phom giày bít quen thuộc cộng thêm phần đế trụ được bọc họa tiết vân da rắn tone màu pastel, nàng thật dễ dàng là tâm điểm của nơi văn phòng cho cả tuần lễ.

Sự phối hợp vô cùng mới lạ từ họa tiết da rắn và khóa metallic từ đôi giày GBN128 khiến nàng say đắm

Sức quyến rũ từ vẻ đẹp đầy năng động, trẻ trung khi nàng mang quai vân da rắn

Nàng dường như không chỉ thoải mái và tự tin dạo bước mà còn tỏa sáng hơn khi mang đôi giày cực trendy nhờ sự độc đáo từ họa tiết vân da rắn!

Gợi ý nho nhỏ cho quý cô công sở những ngày giao mùa không gì hoàn hảo hơn là phối hợp giữa chân váy, áo sơ mi cùng high heel có chất liệu da vân rắn độc đáo.