Chuyển mùa cùng giày Espadrilles

Giày Espadrilles dưới sự gợi ý của Christina-Q trong bài viết lần này sẽ giúp khúc giao mùa của bạn thật thoải mái và phong cách.

Đến hẹn lại lên, #CQ tuần này sẽ giúp bạn một số gợi ý diện đồ cùng đôi giày Espadrilles (giày đế cói) mang đầy linh hồn của mùa Hè và đặc biệt rất phù hợp cho mùa chuyển giao giữa Hạ và Thu.

Không quá trang trọng như giày tây cũng không quá đời thường như dép flip-flops, giày Espadrilles là sự kết hợp hoàn hảo giữa đế giày cao su nhạy bén, linh hoạt và chất liệu vải thoáng mát và bền bỉ. Ngoài ưu điểm về chất liệu, giày Espadrilles còn rất đa dạng về kiểu dáng với nhiều thiết kế mang nhiều sắc thái khác nhau nhưng đa số đều đậm phong cách mùa hè. 

#CQ khuyên bạn nên mua những đôi giày cơ bản như đen tuyền, xám, trắng và be để có thể biến hoá trang phục dễ dàng trước khi đầu tư cho những đôi giày có màu sắc ấn tượng khác.



Giày búp bê da thật
GBB145 

Giày Espadrilles đơn sắc rất dễ phối và sẽ nhìn ra dáng hơn khi được phối cùng quần kaki xắn gấu, quần tây và quần shorts với chất liệu vải hợp cạ là cotton hay linen. Hãy hạn chế phối giày cùng quần jeans màu sáng vì đặc tính giày (giày Espadrills mang thân hình hơi bầu bình vì vậy thông thường quần jeans màu sáng được sắn gấu sẽ khiến bạn bị lùn và mất cân dối ở phần thân dưới).

Giày búp bê da thật cao cấp GBB143