4 MẸO CHỌN GIÀY CAO GÓT VỚI TỪNG DÁNG CHÂN

Giày cao gót là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với con gái. Một đôi giày đẹp không chỉ ấn tượng về hình dáng mà còn cần hợp với phong cách, tủ đồ và đặc biệt là dáng chân của bạn. Ngoài ra, điều quan trọng là đôi giày đó tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin hay không? Chính vì vậy, chọn giày cao gót không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, với kinh nghiệm chọn giày cao gót dưới đây, Christina-Q sẽ giúp bạn chọn được kiểu giày phù hợp nhất với vóc dáng của mình.

 

1. Chọn giày cao gót cho nàng chân ngắn

Dáng giày mũi nhọn là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng chân ngắn. Phần mũi giày nhọn sẽ tảo cảm giác thon dài cho đôi chân, cùng với gót giày sẽ giúp bạn trông cao hơn rất nhiều.



Bên cạnh đó, những nàng chân ngắn nên tránh những dáng giày có quai, vì phần quai quanh cổ chân sẽ làm chiều dài đôi chân vốn ít nay lại càng ít.

2. Chọn giày cao gót cho cô nàng chân to 

 

Những cô nàng chân to thường rất khó chọn cho mình được đôi giày lý tưởng. Do đó, bạn nên chọn những đôi giày cao gót ít chi tiết cầu kỳ, phần gót không nên quá mảnh, nếu không sẽ mất cân đối với cơ thể.

Những đôi giày đế xuồng hay block heels là lựa chọn hoàn hảo để trông chắc chắn và hài hòa hơn với cơ thể bạn.


3. Chọn giày cao gót cho cô nàng chân khẳng khiu

Những cô nàng khẳng khiu, xương xẩu thường có cặp chân kém đầy đặn. Vì vậy, khi chọn giày bạn nên chọn những đôi giày dáng boots hoặc có quai. Với điểm nhấn ở cổ chân cũng như khắp bàn chân, kiểu giày này sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện và khiến họ cảm thấy đôi chân bạn dường như đầy đặn hơn.

 4. Chọn giày cao gót cho cô nàng chân vòng kiềng

Các nàng nên hạn chế những đôi giày quá cao, bởi chúng sẽ khiến đôi chân bạn như đang “quá tải” và phần lỗ hổng giữa hai chân cũng càng có nguy cơ gia tăng kích thước. Thay vào đó, nên chọn giày kitten heels hoặc giày gót vuông có chiều cao 3 – 5cm sẽ phù hợp hơn.










































Với kinh nghiệm chọn giày cao gót trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình những đôi giày đẹp, phù hợp nhất và tự tin trong từng bước đi.