CÁC CONCEPT CHỤP HÌNH GIÁNG SINH SÁNG TẠO VÀ ẤN TƯỢNG

Là một trong những lễ hội toàn cầu - mùa Giáng Sinh năm nay lại về. Bất chấp thời tiết lạnh giá, cứ đến tháng 12 mọi người cùng nhau nô nức đón chào dịp lễ đặc biệt này. Khắp mọi nơi đâu đâu cũng trang hoàng rực rỡ để chào đón mùa lễ hội lớn nhất dịp cuối năm. Không khí náo nức của mùa Noel cũng là nguồn cảm hứng cho những ý tưởng chụp hình sáng tạo.

CHRISTINA-Q chia sẻ cùng các bạn những concept chụp hình Giáng Sinh "xinh lung linh" nhé!

FLAT-LAY chủ đề Giáng Sinh

Hiện nay, trào lưu chụp hình Flat-lay đang càn quét khắp các trang mạng xã hội. Flat-lay dễ lấy lòng người xem bởi sự sắp đặt các món đồ, tạo nên vẻ hài hòa trong sự đối lập. Các món đồ có sự tương phản màu sắc càng cao thì hiệu ứng mang lại càng rõ rệt. 

Bạn có thể sử dụng những đạo cụ Giáng sinh như đôi tất noel, thiệp noel, các cuộn giấy màu, quyển sổ,… và không thể thiếu 1 đôi giày nổi bật để tạo nên concept chụp ảnh flat-lay với chủ đề Giáng Sinh đầy sắc màu.

(Mã SP: GBN254TRADA)

Nếu chọn tất noel màu đỏ thì sự xuất hiện của những đôi giày trắng sẽ làm bức hình concept Giáng sinh của bạn trở nên hoàn hảo đấy! (Mã SP: GBN239)

Nếu bạn đã sắm một cây thông nhỏ xinh phủ đầy tuyết thì đôi Slingback với chất liệu vải tweed là gợi ý tuyệt vời cho bức hình mùa đông xinh xắn. Gợi ý dành cho bạn: hãy đặt thêm các cốc trà, bột quế, kẹo gậy, hay bất kì đồ trang trí Giáng sinh khác. Sắp xếp chúng theo bố cục hợp lí sẽ giúp tạo độ sâu cho bức ảnh. (Mã SP: GBN240)

Đôi Slingback "phiên bản mùa đông" nhà CHRISTINA-Q có đủ 3 màu cho khách hàng lựa chọn

SÁNG TẠO HÌNH ẢNH VỚI CÁC MÓN QUÀ

Khác với những lễ hội khác, Giáng Sinh là mùa ngập tràn những sắc màu. Hãy sử dụng các món quà để tạo ra những màu sắc sinh động cho bức ảnh của bạn. Bên cạnh đó, việc đeo đôi giày xinh xắn sẽ khiến cho cả tấm hình trở nên hoàn hảo, mang đậm tinh thần giáng sinh hơn bao giờ hết.

(Mã SP: GBN240)

CHỤP HÌNH THỜI TRANG NGOẠI CẢNH

Không khí náo nức của mùa Noel là nguồn cảm hứng cho những ý tưởng chụp hình sáng tạo .

CHRISTINA-Q giới thiệu 1 vài mẫu giày phù hợp với bộ ảnh ngoài trời rực rỡ. 

Ankle boots (Mã SP: BOT108DENDA)

"Bảo bối" không thể không update cho mùa đông này chính là mẫu giày trên. (Mã SP: GBN247)

Luôn là lựa chọn cho phái đẹp, thiết kế giày này được CHRISTINA-Q mang trở lại đầy ấn tượng với sự kết hợp hiện đại và vô cùng cuốn hút của màu sắc và phần gót độc đáo. 

 

Item được các cô nàng hiện đại đánh giá khá cao với tính năng tiện dụng nhưng không kém phần thời thượng với phần dây cách điệu và đế trụ. Mẫu cao gót này đánh dấu một bước chuyển ngoạn mục đầy bất ngờ, cũng như chứng minh sự biến đổi linh hoạt trong khả năng thiết kế. Thêm một ưu điểm nổi bật của đôi giày chính là tạo sự thoải mái và chắc chắn, phù hợp chụp hình cả ngày mà không còn nỗi lo đau chân.