Duyên dáng nổi bật dạo phố ngày xuân cùng ChristinA-Q

Cùng ChristinA-Q khám phá xem đâu là những mẫu giày phù hợp nhất để bạn hòa mình vào không khí mùa xuân sôi động trong những buổi chiều dạo phố cùng bạn bè hay gia đình nhé!

Khi những tia nắng xua tan đi màn đêm lạnh lẽo của mùa đông, chiếu rọi qua những tán cây, khi cảnh vật tràn đầy sức sống cũng là lúc mà các Quý cô xinh đẹp của chúng ta nên chú ý đến phong cách thời trang của mình. 

Ngày nắng đẹp cuối tuần - những ngày như thế, khi niềm vui được ta tạo nên từ chính những điều giản dị, nhỏ bé. Hãy chọn một đôi giày đem đến cho Nàng cảm giác thoải mái, dành thời gian dạo bước trên đôi giày ưa thích tới nhưng nơi mà chưa có cơ hội ghé qua.

 

ChristinA-Q trao gửi lời yêu thương tới Khách hàng với những thiết kế mới nhất tỏng Bộ sưu tập Xuân 2021.

 

"𝐒𝐮̛̣ 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐞̂́ 𝐭𝐨̛́𝐢 𝐭𝐮̛̀ 𝐬𝐮̛̣ 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐠𝐢𝐚̉𝐧

𝐒𝐮̛̣ 𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠 𝐭𝐨̛́𝐢 𝐭𝐮̛̀ 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩"

Dạo gần đây, trên Instagram và Facebook, ta đều dễ nhận ra có một kiểu giày đang được diện "rần rần" đó chính là kiểu Giày mũi vuông. Mùa Xuân năm nay, chắc chắn rằng thiết kế này sẽ là 1 trong những item được ưa chuộng nhất vì đem đến vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung lại rất thanh lịch. Thêm 1 ưu điểm phom dáng nhỏ gọn, đảm bảo độ thon gọn cho đôi chân, thoải mái tự tin sải bước đường dài.

Sản phẩm Giày cao gót với thiết kế mũi vuông GBV063 là một trong những lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn dành cho các nàng. Phần gót giày hình trụ có độ cao 3cm được bọc da mang đến sự sang trọng và thoải mái suốt cả ngày dài. 

𝗚𝗶𝗮̀𝘆 𝗺𝘂̃𝗶 𝘃𝘂𝗼̂𝗻𝗴 gót thấp là item hợp để diện quanh năm nhưng càng được sắm nhiều hơn vào những tháng mùa xuân đầu năm vì nét nhẹ nhàng, tinh tế. 

Nếu thích sự trang nhã thì hãy ưu tiên những đôi giày mang gam màu trung tính như nâu, đen. Khi cần tạo điểm nhấn cho set đồ đơn giản, trẻ trung, nàng có thể đi một đôi giày sáng màu như màu kem..  

Sandals

Thời tiết mát mẻ, đường phố ngập sắc hoa, còn gì tuyệt vời hơn là diện 1 đôi sandals quai mảnh dạo quanh? Để phù hợp với không khí vui tươi của mùa xuân cũng như thêm một chút mềm mại, nữ tính cho set đồ của mình, nàng đừng ngại sắm sandals với màu sắc sáng chút như xanh, kem... nhé! 

 

(Mã SP: XDN246)