Thời trang Giày cho Bé mùa hè 2021

Với Giày trẻ em, các nghệ sĩ bút thước của chúng tôi hướng tới tiêu chí sản phẩm tiện dụng, thoải mái. Chính vì thế, dòng sản phẩm Kids tại ChristinA-Q luôn được các gia đình Việt lựa chọn và tin dùng rất nhiều.

 

Các mẫu giày quá cầu kì, kiểu cách khó có thể trở thành phụ kiện đồng hành cùng bé mỗi ngày. Những năm gần đây, ChristinA-Q và khách hàng đều hướng đến những thiết kế tinh giản, thực tế, sử dụng thoải mái hàng ngày. 

 

 

Dép Bệt

Kiểu dáng giày của trẻ em vô cùng đa dạng, nhiều phong cách khác nhau. Khi mùa hè đến thì trong tủ giày của bé không thể thiếu được những đôi dép bệt để hoạt động hàng ngày. 

ChristinA-Q ra mắt mẫu dép năng động cho Bé, với chất liệu mềm mại, màu sắc đáng yêu

Hãy chọn những đôi giày có thiết kế mũi tròn vì phần mũi tròn sẽ tạo sự thoải mái cho ngón chân bé, đảm bảo sự phát triển, nâng niu bàn chân bé khi phải mang dép hàng ngày.

( DTE029HONDA )

 

Sandals mùa hè

Ngoài dép bệt thì Sandals cũng là "cứu tinh" những ngày nắng nóng đấy. Vừa đủ "lịch sự" để bé có thể mang đi học, đi dã ngoại, mà lại thoáng chân, nhẹ nữa chứ. 

Bố mẹ nên chọn mua cho bé những đôi sandals thông thoáng, với phần quai dán tiện lợi, dễ dàng thay đổi kích thước ôm chân trẻ. Vừa nhanh chóng, mang hay tháo đơn giản, lại không gây tổn thương cho chân bé như khoá cài bất tiện.  

Xăng Đan Trẻ Em ChristinA-Q XDTE246 dễ thương cho Bé trải nghiệm mùa hè đầy năng động và thoải mái. Sắc màu kem, trắng, hồng tô điểm thêm nét trẻ trung, tinh nghịch và ngọt ngào của Bé.

Được làm từ chất liệu cao cấp, êm dịu với chân trẻ. Hạn chế tối đa khả năng thấm nước, khả năng thấm hút mồ hôi. Mềm mại và thoáng mát khi trẻ mang giày.

Hãy qua ngay ChristinA-Q và lựa chọn cho bé món quà xinh xắn kì nghỉ này nhé!