4 LÝ DO VÌ SAO NÊN MANG SNEAKER VÀO MÙA HÈ


Những đôi sneakers dường như đã trở nên vô cùng phổ biến với các cô nàng hiện đại ngày nay. Không chỉ được phong cách Street style đình đám tích cực “lăng xê” bởi độ chất và trendy, sneaker còn là mẫu giày rất phù hợp để nàng mang vào những ngày hè.

Cùng Christina-Q tìm hiểu lý do tại sao nhé!

  • Thiết kế năng động:

Năng động là đặc trưng của dòng giày Sneaker

Nếu muốn tìm kiếm một đôi giày để nàng tha hồ di chuyển cả ngày dài thì không gì có thể sánh bằng Sneaker. Tuy ngày càng được biến tấu đa dạng với những cách thiết kế khác nhau, nàng vẫn có thể an tâm rằng mọi kiểu dáng của Sneaker với phần đế mềm chắc chắn làm từ cao su đều hướng tới tính năng động đậm chất thể thao. Nhờ đó mà nàng dễ dàng cảm nhận sự thoải mái để tự tin vận động, nhún nhảy tùy thích.

Phần đế được làm từ chất liệu chắc chắn như cao su mang lại vẻ ngoài Sporty cho dòng Sneaker

  • Bảo vệ làn da:

Cùng bảo vệ làn da nàng với Sneakers

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè thì những đôi Sneakers chính là “người bảo vệ” đắc lực cho làn da chân của nàng. Thiết kế phần giày bên trên ôm trọn hết bàn chân, đôi khi cao đến cổ chân, không chỉ tạo ra nét đặc trưng khác biệt cho dòng giày này mà còn khiến nó trở thành lợi thế tối ưu ngăn tia nắng mặt trời làm đen sạm làn da.

  •  Vẻ đẹp high fashion:


Vẻ ngoài high fashion của những đôi Sneakers cho nàng sành điệu hơn

Thoát khỏi cái bóng của những đôi giày thể thao quen thuộc, các thiết kế Sneakers ngày nay có thể “hút hồn” bất cứ cô nàng nào với cách trang trí sáng tạo, mang đến vẻ đẹp ấn tượng ngay từ lần đầu tiên chạm mắt. Nét cuốn hút từ Floral print đa sắc được cách điệu, hay hoạ tiết thêu độc đáo cùng gam màu basic chính là yếu tố tạo nên điểm nhấn khác biệt, để nàng thỏa sức “làm dáng” cùng Sneaker.


Bộ sưu tập các thiết kế Sneakers sẽ làm nàng mê mẩn với họa tiết Floral cách điệu đa dạng

  • Dễ dàng “mix and match”:

Việc mix and match chưa bao giờ là vấn đề khi nàng mang Sneaker

Với Sneaker, nàng chẳng cần lo ngại phải mặc cùng trang phục gì. Tại sao ư? Bởi độ phù hợp đến khó tin của những đôi giày này khi mix-match cùng các bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau sẽ làm nàng phải ngạc nhiên đấy! Thử phối Sneaker cùng một chiếc đầm dáng suông hay quần âu thanh lịch và nàng đã có ngay một set đồ thật vừa hoàn hảo vừa thoải mái cho ngày mới thật năng động.


Với 4 lý do trên, Christina-Q hy vọng nàng đã có thêm những thông tin hay ho về giày Sneaker. Đừng ngần ngại khám phá thêm về các items này ngay hôm nay!