Bảo vệ sức khỏe người cao tuổi bằng giày sneaker "3 siêu"

Đau gót bàn chân, đau mắt cá chân, bị mắc triệu chứng bàn chân bẹt…Đó chính là một trong những căn bệnh về chân thường hay gặp ở người cao tuổi.

Vậy làm thế nào để có thể bảo vệ sức khỏe đôi chân của người cao tuổi cách tốt nhất? Christina-Q giới thiệu siêu phẩm sneaker running chuyên dụng đi bộ nhé!!!  

Những người cao tuổi, họ thường xuyên bị các bệnh về xương khớp, đau bàn chân hành hạ, kéo dài dai dẳng trong nhiều ngày, nhiều tháng liên tiếp. Chưa dừng tại đó, việc sinh hoạt, đi lại bình thường cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, bạn có tin không? Chỉ với một đôi giày đi bộ GTT102 tất cả những cơn đau ấy sẽ được chấm dứt và giảm thiểu nhanh chóng chỉ với vài tuần sử dụng. 


Theo các nghiên cứu khoa học của tổ chức Y học Thế giới, giày dép mang hàng ngày chính là giải pháp, giúp điều trị triệt để các bệnh đau chân hiện nay. Giày đi bộ được xem là dụng cụ hỗ trợ chức năng cơ học bàn chân một cách hiệu quả để đối phó với chứng thường xuyên bị trẹo bàn chân và mắt cá chân ở người lớn tuổi.

Với ý tưởng đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng của mình, Christina-Q phân phối giày đi bộ GTT102 mang đến cảm giá "SIÊU NHẸ - SIÊU THOẢI MÁI - SIÊU CHỐNG TRƯỢT" cho người mang nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thời trang cũng như độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng lâu dài.

Các lợi ích đến từ giày đi bộ GTT102

  • Khung định vị được cải tiến ôm trọn bàn chân của bạn giúp giảm chấn thương ở gót chân
  • Nôi nâng đỡ vòm chân giúp áp lực được phân bố đều khắp bàn chân
  • Lớp vải co giãn 4 chiều giúp tạo giảm ma sát trong quá trình vận động, ngăn ngừa phồng rộp, mụn nước, kiểm soát mùi hôi chân
  • Sở hữu lớp đệm POD nhằm hấp thu va chạm tăng thăng bằng khi chạy
  • Kèm lớp đệm giúp chân linh hoạt hấp thu lực sốc bóng chân
  • Sử dụng vật liệu EVA siêu nhẹ, thân thiện với môi trường tạo cảm giác thoải mái nhất cho bàn chân khi vận động

Được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt.


Công nghệ nâng đỡ vòm giữa, chuyển áp lực, giảm căng thẳng, tê mỏi chân

Độ bền ấn tượng

Ngoài ra, bất kì ai đã sử dụng giày đi bộ GTT102 đều cảm nhận được sự êm ái, cùng độ bền chắc chắn có thể sử dụng lâu dài mà vẫn giữ lại được vẻ đẹp kiểu dáng ban đầu của nó.