CHRISTINA-Q | NEW COLLECTION 2021: CẢM HỨNG MIX&MATCH CHO CẢ TUẦN CỰC ĐẸP

Mỗi sáng thức giấc với các cô gái là một cuộc đấu tranh tâm lí rằng “Hôm nay mặc gì?” bởi phái nữ luôn muốn mình thật xinh đẹp dù đi đến công sở, đi chơi hay đi tiệc. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn rất đỗi “con gái” này, Christina-Q tiếp tục kết hợp cùng thương hiệu thời trang thiết kế Việt WHITE ANT mang đến những bí quyết mix&match thật cuốn hút và phong cách.

BST SPRING SUMMER 2021 là câu chuyện về sự giao thoa, đan xen của Christina-Q với những gam màu tự nhiên, pastel ngọt ngào dịu dàng tươi mới: Hồng phấn, tím hồng, lam ngọt, xanh mint... - sắc màu chủ đạo của tiết trời xuân và phù hợp với từng dịp khác nhau trong tuần. 

Với những gợi ý từ Christina-Q, từ nay các cô gái không còn nỗi sợ “Không có gì để mặc” và tốn quá nhiều thời gian cho việc suy nghĩ outfit vào mỗi sáng. Cùng Christina-Q khám phá nhé! 

Đầu tuần “lên đồ” sương sương

Những đường xếp nếp và tua rua được Christina-Q mix & match đặc biệt ưu ái nhấn nhá cho outfit, phụ kiện mix cùng khi lựa chọn trang phục dạo phố hay du lịch. 

SPRING SUMMER tươi mới luôn có sự xuất hiện của gam màu trắng thời thượng cùng giày Giày gót nhọn Stiletto trắng của Christina-Q – best seller item được nhiều fashionistas săn đón năm nay.

Còn với những cô nàng công sở cá tính, Christina-Q bật mí outfit gồm quần ống loe và áo linen chẳng những cực chuẩn cho mỗi dịp đi chơi mà nàng công sở không muốn gắn mình với sự nhàm chán, đơn điệu ở môi trường văn phòng vẫn có thể diện được. 

Vải linen thông thường sẽ có màu trắng ngà hoặc be, kem. Để tạo nên vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch, bạn nên kết hợp bộ suit làm từ vải lanh cùng áo thun trắng và phụ kiện đơn giản. Một chiếc clutch và giày mũi nhọn tone nâu kem/hay đôi sandal mũi vuông tone sáng sẽ vô cùng hợp lý khi đi cùng set đồ này.

Thứ tư nên đầu tư một chút...

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự mới lạ và đề cao sự thoải mái thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình mẫu quần ống loe và quần culottes. Đây được xem là 2 must-have items đang hot rần rần và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đừng quên mang làn gió tươi xuân vào bộ trang phục công sở hẳng ngày với phụ kiện mộc mạc như giày cao gót phối nơ cùng tone màu xanh lạ mắt. 

Cuối tuần “xõa” hết mình!

Christina-Q gợi ý hai mẫu đầm dự tiệc và hẹn hò mang màu sắc nữ tính nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại.

Đối với những tín đồ theo đuổi phong cách Bohemian, sự kết hợp giữa áo ren và chân váy ren là không thể bỏ qua. Vẻ ngoài thanh thoát, bay bổng làm nổi bật nét nữ tính phái đẹp. Đối với outfit này, Christina-Q gợi ý tới các nàng thiết kế giày có màu tương đồng. Một đôi giày cao gót với chất liệu đen da sang trọng có lẽ luôn là lựa chọn tinh tế để kết hợp cùng thiết kế đầm đen thanh lịch.

Đối với những cô nàng vốn có tình yêu bất tận với giày đế bệt, chưa sẵn sàng với những đôi giày cao ngất ngưởng thì Christina-Q gợi ý giày Mules - giày sục phần mũi giày bít kín, không có quai hậu chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Christina-Q mang đến phiên bản sục độ cao 05 cm và gót giày lạ mắt đường cong nhẹ từ điểm nhọn của gót nối vào phần sau của giày.

Tủ đồ thời trang công sở không thể thiếu giày cao gót. Trong những ngày di chuyển nhiều, bạn có thể ưu tiên những lựa chọn thoải mái hơn như giày đế xuồng, sandals cao gót, giày mũi nhọn gót thấp.

Các sản phẩm thời trang, phụ kiện Christina-Q gợi ý mix&match đều có mặt tại tất cả các cửa hàng CHRISTINA-Q trên toàn quốc.

Nếu bạn cũng muốn luôn nổi bật mọi nơi hay đơn giản là sở hữu những bức ảnh #OOTD chất lừ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Christina-Q, tậu liền tay các món phụ kiện mùa hè mới nhất và thỏa sức mix&match cùng outfit yêu thích. Các sản phẩm thuộc BST SPRING - SUMMER của CHRISTINA-Q hiện đã “lên kệ” tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc. 

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Facebook: https://www.facebook.com/Christinaq.fanpage

Website: https://christina-q.comhttps://www.giaynu.com/

𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞 » https://shopee.vn/christinaq.giaynu

 

𝐓𝐈𝐊𝐈 » https://tiki.vn/cua-hang/christinaq...