ĐẮM CHÌM VÀO BỘ SƯU TẬP XUÂN HÈ 2021 TỪ CHRISTINA-Q- HƠI THỞ CỦA THỜI ĐẠI

Chẳng còn gò bó bởi những chiếc áo khoác cồng kềnh, chị em thoải mái khoác lên những bộ cánh thời trang khẳng định cá tính riêng của mình.  Đón đầu xu hướng phụ kiện năm nay, Christina-Q cho ra mắt bộ sưu tập mới “ HƠI THỞ CỦA THỜI ĐẠI “ cho mùa hè mang âm hưởng cổ điển lại  pha chút hiện đại trẻ trung đem đến nhiều lựa chọn cho những tín đồ thời trang

Những ngày mùa hè đã bắt đầu, những cơn mưa rào xuất hiện bất chợt đan xen những ngày nắng oi ả, giúp thành phố hạ nhiệt sau chuỗi nắng nóng chính là cảm hứng cho bộ sưu tập lần này của  Christina-Q. Sự giao thoa giữa những đôi giày mang hơi hướng cổ điển ,giản đơn chính là cơn mưa rào bất chợt,  với những kiểu giày mới, phá cách chính là cái nóng oi ả đặc trưng, sôi động tất cả hòa lẫn vào dòng chảy của mùa hè. Tất cả cùng tồn tại và phát triển

 

 Những gam màu đen trắng đơn giản mang hơi hướng dịu dàng, tinh tế nhưng không nhàm chán  với thiết kế độc đáo mới lạ dưới bàn tay điêu luyện các nghệ sĩ bút thước của Christina-Q lựa chọn thêm dành cho những quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng, phóng khoáng.

Nếu đó chưa phải là gu của bạn thì hãy thử sự phá cách với những thiết kế lạ mắt, gam màu rực rỡ, sôi nổi, năng động đặc trưng của mùa hè.Vừa thoải mái mà vẫn thanh lịch, hiện đại đúng với tinh thần của bộ sưu tập.

 

Với thế mạnh của  Christina-Q đó là chất liệu da cao cấp, mềm mại mang tính ứng dụng cao… BST thổi một làn gió mới trong kinh đô giày dép với những gam màu phá cách, những thiết kế độc đáo đảm bảo đủ cả 2 yếu tố chất và lượng. Phù hợp với mọi tín đồ thời trang dù là khó tính nhất.