FW'20 | FALL WINTER

Xu hướng Retro đang được các cô nàng hiện đại ngày nay yêu thích và lựa chọn cho những bộ đồ và phụ kiện của mình. Mùa này, các thiết kế nhà CHRISTINA-Q được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Retro cổ điển, ấn tượng thu hút từ thiên nhiên và những chế tác thủ công hoàn mỹ. 

BST 𝐅𝐀𝐋𝐋 𝐖𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑 2020 là hàng loạt thiết kế giày tinh xảo, mới lạ và đầy độc đáo cần thiết cho tiết trời lạnh giá. Từ những đôi boots đến mắt cá chân, boots chiến đấu đến những đôi giày đế bệt... phối tinh xảo với hoạ tiết da rắn cá tính, hứa hẹn khiến bạn trông thật nổi bật, thời thượng trước đám đông!

Với trọng tâm là bản chất nghệ thuật của thời trang, CHRISTINA-Q sẽ làm hài lòng cả những người tạo xu hướng và những người yêu thích cổ điển.

 

Nếu đã quá chán với những đôi giày đen, basic trong tủ đồ thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một đôi cao gót hoạ tiết da rắn lạ mắt đến từ CHRISTINA-Q này nhé ! Với độ cao vừa phải, kiểu dáng cổ điển, đây chắc chắn là "must-have item"  cho các nàng diện mùa lễ hội cuối năm.

 

Tinh tế và linh hoạt, họa tiết da rắn là món đồ mới phải có trong tủ quần áo của mọi phụ nữ trong mùa này. Chất liệu da vân rắn đã mang sẵn trong nó phong thái của vị nữ hoàng quyến rũ tỏa ra đẳng cấp thời thượng, khi kết hợp với cao gót sandals hở mũi mang tông màu trầm ấm lại tạo ra một tổng thể hòa hợp đến bất ngờ.

Thiết kế mũi nhọn của đôi giày ballerina này sẽ tạo ảo giác về đôi chân dài hơn. Màu trắng làm bừng sáng những ngày mùa đông lạnh giá. Sự kết hợp tinh tế cùng họa tiết da rắn thanh lịch, Item chính là món đồ mới phải có trong tủ giày mùa này.

Giày Ankle Boots đế cao: Kiểu giày bạn nên có những ngày trở lạnh. Với boots đế vuông cao Block Heels từ CHRISTINA-Q, các nàng có thể tự tin và thoải mái di chuyển. Và khi mix các trang phục cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian, phù hợp cả khi mặc với váy cho đến quần jeans cá tính. Dù là đế thô nhưng vẫn rất tôn dáng nhé. 

 

Bộ sưu tập bao gồm cả những thiết kế giày nam được chế tác thủ công bằng chất liệu da cừu cao cấp - toát lên sự mộc mạc nam tính của phái mạnh.

Sành điệu trong buổi tiệc, nhưng cũng đủ lịch sự nơi công sở, CHRISTINA-Q's MEN đem đến hàng loạt siêu phẩm trong BST 2020 với các thiết kế cực kỳ ấn tượng. Kết hợp với tông màu trầm ấm của mùa đông, Item hứa hẹn là mảnh ghép tuyệt đẹp để tạo nên bản phối hoàn hảo cho phong cách lịch lãm của các anh đấy!

Sự lựa chọn hoàn hảo cho , mẫu giày với chất liệu mềm mại, nhẹ, an toàn cho sức khỏe và sự vận động của bé. Thiết kế đủ nhẹ nhàng, xinh xắn cùng đế giày chống trượt đảm bảo an toàn cho bé khi mang. Từ nay bé sẽ tha hồ chạy nhảy suốt cả ngày mà không lo bị đau chân. 

Giày có đủ size phù hợp với kích cỡ chân của các bé. 

Chúng ta cùng ngắm nghía thêm các sản phẩm trong BST 𝐅𝐀𝐋𝐋 𝐖𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑 2020 lần này nhé!

Cao gót da lộn dành cho những quý cô công sở

Giày da gót vuông đế trụ dành cho những cô nàng phong cách cổ điển. Vừa phù hợp đi làm lẫn đi dạo phố với phần đế rất chắc chắn và da mềm, không còn nỗi lo sợ đau chân khi đi giày cao gót.

Boots nữ

Giày thể thao nam