KIÊU HÃNH TRONG TỪNG BƯỚC ĐI CÙNG “BEAUTIFUL WALKING”

Lấy cảm hứng từ #BeautifulWalking, New Arrival tháng 7 mang đến một phong cách street style tự nhiên, phóng khoáng, để nàng sở hữu những items như sở hữu những bước chân “hoàn hảo”. Với những sản phẩm mới này, nàng trở nên nhẹ nhàng, xinh đẹp, rạng ngời hơn trong cuộc sống.

Kiêu hãnh xuống phố, tự tin sải những bước dài, cô nàng Christina-Q luôn luôn phóng khoáng, đỉnh đạt và quyến rũ trên những con đường quen thuộc. Nàng chiếm trọn mỗi ánh nhìn ở mỗi nơi nàng đi qua, và vô tình để lại trầm trồ, lưu luyến. Vì với cô gái Christina-Q, cuộc sống như một sàn diễn thời trang. Và mỗi đôi giày, chiếc túi mà nàng sở hữu chính là bí quyết để nàng catwalk tựa một model chuyên nghiệp.

Walk like you have three men walking behind you - JULY 2019 LOOKBOOK. 

Nàng trở nên xinh đẹp rạng ngời, kiêu hãnh trong mỗi bước chân và rồi thu hút những ánh nhìn trên phố. Beautiful Walking sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, từ chiếc handbag hay tote bag được thiết kế tinh tế đến những đôi sandal đơn sắc nhưng đầy cá tính.

 

Walk like you are a queen - JULY 2019 LOOKBOOK. 

Always walk like you deserve to be right where you are - JULY 2019 LOOKBOOK. 

 

     Walk like you don't care who is queen - JULY 2019 LOOKBOOK. 

New Arrival từ Christina-Q còn mang cho nàng một cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch khi kết hợp giữa chiếc backpack trong gam màu pastel dịu dàng đi cùng với sandal còn vấn vương chút sắc màu của mùa hạ.

                              

Beautiful walking - JULY 2019 LOOKBOOK.

Nàng đã sẵn sàng biến cuộc sống thành một sàn diễn thời trang, mang màu sắc của chỉ riêng nàng mà thôi?

Cùng Christina-Q khám phá ngay những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nàng nhé!