April | CHÀO HÈ sôi động cùng Bộ Sưu Tập mới nhất từ Christina-Q

Những ngày tháng 4, Xuân và Hạ như hoà làm một.
𝐂𝐡𝐫𝐢𝐬𝐭𝐢𝐧𝐚-𝐐 định hình rõ ràng phong cách thời trang cho Nàng qua từng sản phẩm, sắc màu.

Lấy cảm hứng từ khoảng trời mùa Hè bao la, xinh đẹp kết hợp với các sản phẩm cói và phong cách Minimalism - một trong những phong cách kinh điển của thời trang, Bộ Sưu Tập ra đời với tình yêu từ nghệ sĩ bút thước của Christina-Q với mùa Hè, với mong muốn đem đến những thiết kế trẻ trung, năng động.

Dấu ấn của Bộ Sưu Tập là những gam màu sắc, kiểu quai đầy mới mẻ. Christina-Q đã tận dụng thế mạnh trong việc chọn màu sắc, chất liệu và hoạ tiết cùng những kiểu gót, mũi... tôn lên nét thanh lịch của người phụ nữ, nhưng vẫn đủ "phá cách" 1 chút, tinh tế, mang đến hơi thở của mùa Hè. 

Với niềm mong muốn phái đẹp luôn có thể sống trong niềm vui mặc đẹp, hàng chục thiết kế đa dạng từ Guốc đế trụ, Guốc xuồng, Sandals quai mảnh... trên chất liệu da cao cấp chắc chắn sẽ đem đến cho Quý cô Christina-Q luôn nổi bật, khiến mọi ánh nhìn "tan chảy".

Sắc màu của BST cũng rất trẻ trung, đa dạng, tươi mát như: Kem, Xanh lơ, Xanh tím... đến gam màu mạnh hơn như Đỏ cam... giúp thiết kế màu hè thêm rực rỡ.


Đa dạng sản phẩm, mang tính ứng dụng cao, không chỉ hợp xu hướng thời trang 2021, thiết kế 𝐂𝐡𝐫𝐢𝐬𝐭𝐢𝐧𝐚-𝐐 còn phù hợp và góp phần phát triển cá tính của riêng bạn. 

Cùng khám phá thêm 1 số sản phẩm nhé!

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Facebook: https://www.facebook.com/Christinaq.fanpage

Website: https://christina-q.com | https://www.giaynu.com/

𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞 » https://shopee.vn/christinaq.giaynu

𝐓𝐈𝐊𝐈 » https://tiki.vn/cua-hang/christinaq...