3 kiểu giày bạn nhất định phải có mùa Hè năm nay

Dưới thời tiết nắng nóng chói chang của những ngày mùa Hạ, hãy sắm ngay những kiểu Guốc/ Dép/ Sandals vừa năng động, thoải mái, vừa có thể diện đi làm, đi chơi, phù hợp mọi địa điểm. 

Hè đến là lúc chào tạm biệt những đôi giày bít khó chịu, thay vào đó hãy sắm ngay những mẫu Dép / Sandals thông dụng, đang rất được lòng khách hàng tại ChristinA-Q bởi sự tiện dụng, thoải mái mà vẫn hợp thời trang.

Sandals

Nhắc đến sandals là nhắc đến mùa hè, và đúng sandals luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày mùa hè của mỗi cô gái. Những năm gần đây, ngoài đế bệt,  giới điệu mộ rất ưu ái những đôi sandals với gót cao tầm 3-5cm, vừa "ăn gian" được chiều cao, mà vẫn đủ thoáng mát, dễ chịu.

 

 

Christina-Q cho ra mắt loạt sản phẩm thiết kế bắt mắt, giúp nàng dễ dàng mix cùng nhiều bộ trang phục. Ngoài những màu trắng - đen thông dụng, với dòng xăng đan cho mùa hè, bảng màu tại Christina-Q có thêm gam màu cam, vàng...

 

 Nàng có thể vận dụng linh hoạt thiết kế sandals với quần hoặc một bộ váy mùa hè

Với những cô nàng thích diện đôi giày cao để tôn dáng hơn, tại ChristinA-Q cũng có những mẫu sandals với độ cao gót 7-9cm.

 

Xăng Đan Nữ Christina-Q XDN260 với thiết kế quai mới lạ, chất liệu da cừu cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái. 

Xăng Đan Gót Trụ Christina-Q XDN249

 

Dép

Gạt đi những suy nghĩ rằng Dép chỉ có thể đi ở nhà, những năm gần đây, dép quai ngang trở thành phụ kiện được yêu thích của các tín đồ thời trang, mẫu dép mang đến sự mát mẻ, thoải mái và cá tính.

Nếu khéo léo lên đồ phù hợp thì dù bạn theo phong cách nào cũng có thể dễ dàng có được set đồ ấn tượng cùng thiết kế DEP094 ChristinA-Q.

Giày Slingback

Slingback là mẫu giày không chỉ dành cho cô nàng công sở, item này hiện đang được các cô gái sành điệu yêu thích, nàng có thể chọn cho mình phong cách streetstyle hiện đại, trẻ trung, đầy sáng tạo và phong cách. 

(Mã SP: GBN281)

Hãy cùng ChristinA-Q cập nhật xu hướng thời trang Hè này qua BST mới nhất nhé!

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Facebook: https://www.facebook.com/Christinaq.fanpage

Website: https://christina-q.com | https://www.giaynu.com/

𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞 » https://shopee.vn/christinaq.giaynu

𝐓𝐈𝐊𝐈 » https://tiki.vn/cua-hang/christinaq...