Kiểu giày "hot" nhất mùa Xuân: Đi cùng quần hay váy đều đẹp, lại tôn dáng hết sức

Có rất nhiều lí do để chị em sắm kiểu giày đang được hội sành điệu diện nhiệt tình này.

Giày mũi vuông gót thấp là item hợp để diện quanh năm nhưng càng được sắm nhiều hơn vào những tháng đầu năm - mùa xuân, hè vì nét nhẹ nhàng, tinh tế và trẻ trung. Đây cũng là mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. 

Không khó để nhìn ra sự xuất hiện dày đặc của giày mũi vuông này trong những tấm hình street style của các chị em. Mới nghe thì sẽ chưa hiểu vì sao kiểu giày này lại được ưa chuộng nhưng khi ngắm nhìn các cô nàng ra phố, bạn sẽ nhận ra đây chính là những mẫu giày đáng để mua như thế nào.

Nhờ chi tiết gắn nơ nhẹ nhàng mà giày mũi vuông thêm nữ tính, điệu đà lại vẫn rất thanh lịch. GIÀY MŨI VUÔNG DA BÒ CAO CẤP GBV059 của thương hiệu ChristinA-Q có thể kết hợp với mọi kiểu trang phục, từ những bộ đồ chỉnh tề, đứng đắn như suits, quần xuông áo sơ mi đến váy yểu điệu, nữ tính... Sự xuất hiện của giày mũi vuông sẽ mang đến vẻ đẹp thêm nữ tính, trẻ trung.

Mặc dù là giày gót thấp khoảng 3cm nhưng các thiết kế của ChristinA-Q vẫn có thể cải thiện vóc dáng rất tốt. Phom dáng nhỏ gọn, phần mũi giày hơi vuông, đảm bảo độ thanh thoát, gọn cho đôi chân của bạn. Quan trọng không kém, khi diện mẫu giày này, các quý cô sành điệu sẽ thường mix với những mẫu quần dài trên mắt cá chân, váy dáng midi hay váy ngắn. Và như thế, một khoảng hở nhất định sẽ được hé lộ, tạo cảm giác thoáng chân và vóc dáng của bạn nhờ đó sẽ cao ráo hẳn lên.

(Mã SP: GBV063)

Chỉ riêng giày mũi vuông cũng có nhiều lựa chọn cho các nàng linh động phong cách. Nếu thích sự trang nhã thì hãy ưu tiên những đôi giày mang gam màu trung tính như là nâu, đen. Khi cần tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ hơi đơn giản, nhạt nhòa, bạn có thể đi một đôi giày sáng màu một chút như be..

 

(Mã SP: GBV059)