Mùa đông mặc đẹp nhất là mix cùng những kiểu giày này, vừa tôn dáng lại còn "trendy"

Giày dép luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp. Và trong những ngày mùa đông lạnh giá này, để chọn được một đôi giày vừa thoải mái vừa đảm bảo được yếu tố thời trang không phải đơn giản. Sắm ngay những kiểu giày dưới đây, các bạn sẽ chẳng phải lo điều ấy nữa. Những gợi ý từ Christina-Q chắc chắn sẽ giúp nàng "nâng tầm" phong cách đấy!

Một đôi giày đáng để chị em "rút hầu bao" mà không thấy tiếc chính là kiểu giày đáp ứng được đủ 3 tiêu chí: hack dáng tốt, dễ mix đồ và giúp cả set trang phục thêm đẹp xinh, sành điệu. Để nói về khả năng kéo chân dài "ảo", giày cao gót nhọn chắc chắn sẽ xếp đầu bảng.

Nếu đã quá chán với những đôi giày đen, basic trong tủ đồ thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một đôi cao gót hoạ tiết da rắn lạ mắt đến từ CHRISTINA-QVới độ cao 9cm, kiểu dáng cổ điển, đây chắc chắn là "must-have item"  cho các nàng diện mùa lễ hội cuối năm.

Vẫn là giày cao gót nhưng phần khoét độc đáo kết hợp chất liệu da lộn pha da khiến đôi giày trông "trendy" hơn nhiều. Với phần gót cỡ 9 phân, đôi giày này chắc chắn giúp chị em "ăn gian" được vài centimet chiều cao. Tuy nhiên, điểm "đắt giá" nhất của mẫu sandal chính là thiết kế, phù phép cho cặp chân dài tưởng như miên man bất tận. 

Xu hướng Retro đang được các cô nàng hiện đại ngày nay yêu thích và lựa chọn. Tại sao bạn không thử "phá cách" để đến với những thiết kế độc lạ hơn nhỉ? Hoạ tiết này hứa hẹn khiến bạn trông thật nổi bật, thời thượng trước đám đông!

Một quý cô sành điệu nên sắm cho mình mẫu giày Sandalsguốc cao mùa đông này. Khi kết hợp với chất liệu da vân rắn, đôi giày mang đến phong thái quyến rũ tỏa ra đẳng cấp thời thượng. 

Đông này diện boots thì chỉ có "chanh sả" và sành điệu hơn thôi. Một đôi boots vừa giúp set đồ cá tính hơn vừa cho bạn cơ hội thể hiện gu thời trang chất lừ nữa chứ. Cứ lượn lờ Instagram đi rồi bạn thể nào cũng thấy các cô gái đua nhau lên đồ với ankle boots như nào. Nếu là "fan" của quần jeans, bạn càng không thể bỏ lỡ mẫu giày này, nhất là khi bạn có ý định chưng diện chúng với quần jeans ống đứng, hay skinny jeans. Với boots đế bằng nhà CHRISTINA-Q, chúng thật hoàn hảo khi kết hợp với quần jeans ống đứng. 

Ankle boots là loại boot ngắn ngang mắt cá chân, đây có thể coi là một item khá quen thuộc và không có gì quá mới mẻ. Tuy nhiên, đó không có nghĩa là ankle boots đã hết thời vì trên thực tế, đây là loại giày hot nhất mùa thu đông năm nay. 

Đừng quên chất liệu cũng góp phần quan trọng không kém trong việc tạo nên 1 đôi giày hoàn hảo. CHRISTINA-Q luôn chú trọng các loại da không những đem lại vẻ ngoài bắt mắt mà lại vô cùng "xịn-mịn".

Thêm 1 sự lựa chọn nữa dành cho những cô nàng công sở. Không chỉ phù hợp đi làm, bạn có thể diện mẫu giày này đi chơi, đi dạo phố với phần đế chắc chắn và da mềm, không còn lo sợ đau chân khi đi giày cao gót.

 

Hãy sắm ngay những kiểu giày trên để hoàn thiện phong cách của mình nhé!