Tủ giày mùa Hè của hội "sành điệu" luôn có đủ những items sau, bạn sắm theo là style đẹp tăng hạng

Sắm đủ những items Giày Dép dưới đây là bạn có thể tha hồ mix & match được vô số set đồ xinh tươi mỗi ngày. 

Lướt mạng xã hội luôn có rất nhiều "tips" kết hợp trang phục và giày dép thật đẹp để chúng ta áp dụng theo. Xu hướng hiện nay của những cô gái trẻ hay những cô nàng công sở là style tự nhiên, mềm mại nhưng vẫn thanh lịch, chỉn chu. Với những cô gái sành điệu, tủ giày của họ luôn có đủ những item sau, sắm đủ có thể mix & match với vô số set đồ, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp.

1. Sandals quai mảnh 

Sandals quai mảnh khiến nhiều tín đồ thời trang "phát cuồng" trong mùa hè năm nay, chắc chắn đây sẽ là item mà bạn bắt gặp rất nhiều thời gian tới. Không lạ gì bởi nếu xét về sự nữ tính, mềm mại, khó có kiểu giày nào vượt qua được, lại đặc biệt hợp vào mùa hè để diện cùng những chiếc váy bay bổng, màu sắc. 

Xăng Đan Christina-Q XDN247 gây ấn tượng với đường cắt dây độc đáo, kết hợp cùng những tông màu dành riêng cho mùa hè.

Hàng năm cứ đến Hè là các thiết kế Sandals của Christina-Q lại chiếm trọn được trái tim của các Khách hàng. Năm nay, Christina-Q cho ra mắt loạt sản phẩm Xăng Đan vô cùng trẻ trung, thanh lịch, lại "bắt kịp trend" cho Nàng thoải mái lựa chọn.

 

 

2. Guốc mũi vuông

Không còn giới hạn ở thiết kế cao gót truyền thống, những mẫu guốc hiện đại đã trở nên đa dạng hơn, với nhiều thiết kế mới lạ hơn như quai ngang, xỏ ngón… Bên cạnh đó, thiết kế của Christina-Q với phần gót cao vừa phải chắc chắn sẽ tạo nên “cơn sốt” trong mùa Hè 2021. Hãy cùng Christina-Q tham khảo và cập nhật ngay những mẫu guốc sành điệu, được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Những đôi guốc với phần quai mảnh không những mang lại cảm giác gọn nhẹ mà còn giúp chân trông thanh thoát hơn. 

( Mã SP: GUN070 )

2021 được dự đoán là năm sự lên ngôi của những đôi giày gót trụ. Xu hướng này không chỉ dừng lại ở giày cao gót mà còn được thổi hồn vào giày sandals, guốc dây mảnh mang tới cho các tín đồ thời trang sự tiện lợi, dễ mang nhưng vẫn đậm chất thời trang.

( Mã SP: GUN069 )

3. Guốc đế xuồng

Đế xuồng không phải là kiểu giày mới lạ nhưng luôn được ưa chuộng vì vừa tôn dáng lại giúp người dùng thoải mái di chuyển. Nàng có thể thoải mái diện Guốc đế xuồng Christina-Q GUX039 phối với đầm hay chân váy dài để có vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Thêm một chiếc túi Tote là bạn có thể hoàn thiện outfit hoàn hảo cho hè này rồi!

 

Cùng đến Christina-Q và sở hữu ngay cho mình items thời trang này nhé!!! 

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Facebook: https://www.facebook.com/Christinaq.fanpage

Website: https://christina-q.com | https://www.giaynu.com/

𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞 » https://shopee.vn/christinaq.giaynu

𝐓𝐈𝐊𝐈 » https://tiki.vn/cua-hang/christinaq...