Vì sao nam giới nên sắm cho mình một đôi giày da bò?

Một đôi giày nam da bò cao cấp sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ. Đây là mẫu giày có nhiều điểm nổi bật từ thiết kế cho tới kiểu dáng. Vậy tại sao  lại yêu thích giày chất liệu da bò? Hãy cùng CHRISTINA-Q tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về chất liệu da bò

Da bò là loại da được dùng phổ biến trong ngành thời trang. Có nhiều sản phẩm hết sức quen thuộc được làm từ loại da này như: túi xách, ví, thắt lưng, … trong đó có giày da bò rất được ưa chuộng. Chất liệu mềm mại và êm ái, khi được làm thành giày sẽ cho họa tiết phân bố đều rất đẹp mắt. Ưu điểm của giày da bò là có tính đàn hồi rất tốt, có khả năng chịu lực và độ bền cao. 

Những đôi giày da bò mang đến vẻ lịch lãm, sang trọng

Từ trước đến nay, giày da bò cao cấp mang đến cho quý ông vẻ lịch lãm và sang trọng, đẳng cấp, phù hợp trong môi trường công sở, dự các sự kiện quan trọng như đi đám cưới, sự kiện,... Chẳng thế mà đây là chất liệu được yêu thích lựa chọn để đồng hành với vẻ ngoài gây ấn tượng.

Kiểu dáng tinh tế, sắc màu lịch thiệp

Mẫu giày da bò được thiết kế với nhiều kiểu dáng trẻ trung, tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sở hữu một đôi giày da bò bạn sẽ không lo lỗi mốt, bởi dù xu thế có thay đổi thì những đôi giày da luôn giữ cho mình một vị trí vững chắc trong làng thời trang từ nhiều năm nay. 

CHRISTINA-Q update hàng loạt cực phẩm giày nam trong BST Thu Đông 2020 với các thiết kế cực kỳ ấn tượng

Về màu sắc, những đôi giày da bò được cho là mang màu sắc lịch thiệp. Giày da bò của Christina-Q mang tông màu trầm ấm, sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng.

Độ bền cao, sự thoải mái tiện dụng

Về độ bền của mẫu giày nam da bò thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng có độ bền rất cao, có thể sử dụng nhiều năm mà không bị phai màu hay lo bị mất form dáng. Đó là một ưu điểm nổi bật của giày da bò được mọi người lựa chọn hàng đầu.

Chất liệu da bò cao cấp cùng lót da cừu mềm mại, kết hợp cùng đế cao su tổng hợp, bám dính cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Dễ dàng bảo quản, vệ sinh

1 điều lo lắng của tất cả mọi người đó là việc bảo quản giày dép sạch sẽ. Không tốn quá nhiều công sức, việc vệ sinh những mẫu giày này đơn giản hơn rất nhiều so với các mẫu giày vải bởi chất liệu da bò luôn có độ sáng bóng. Giày da có khả năng chống nước, hạn chế bụi bặm nên chỉ cần dùng khăn mềm lau qua là lại sáng bóng. 

Kết hợp những ưu điểm của loại da cao cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế, CHRISTINA-Q cho ra đời hàng loạt sản phẩm mùa đông với thiết kế ấn tượng. Hãy đến ngay cơ sở gần nhất để được chúng tôi tư vấn.